Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

10 điểm du lịch HOT nhất của Sapa (tiếp)

 6. Thác Tình Yêu - Điểm du lịch Sapa cực lãng mạn


Thác Tình Yêu là một trong những địa điểm du lịch Sapa rất được yêu thích. Vé vào cửa 30.000 VND, đây là nơi bắt đầu của chặng đường chinh phục đỉnh Fansipan. Ngay bên dưới, đi bộ 200m sẽ đến thác Tình yêu, con thác cao khoảng 40 – 50m và trải dài theo đường đi hơn 100m. Tương truyền là đôi nào đang yêu đến đây sẽ yêu nhau hơn, còn bạn nào chưa yêu thì… mọi chuyện vẫn thế.


7. Cổng Trời trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ - điểm đến thú vị ở Sapa


Cổng Trời trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ là địa điểm du lịch Sapa được yêu thích, cách Trạm Tôn khoảng 100m, nó là điểm cao nhất của con đèo “dài nhất Việt Nam” Ô Quy  Hồ – thích hợp cho những bạn thích chinh phục những con đèo ở Việt Nam. Đứng ở đây nhìn xuống là con đèo huyền thoại Ô Quy Hồ hướng về Lai Châu và một bên là hướng Tây của đỉnh Fansipan hùng vỹ. Có hai địa điểm gần nhau được gọi là Cổng Trời.



8. Du lịch Sapa đến Bãi đá cổ



Nếu có dịp đi tour Sapa, bạn nên đến bãi đá cổ với hơn 150 tảng đá lớn được khắc những hoa văn, hình thù khó hiểu từ cả ngàn năm trước nằm trên thung lũng Mường Hoa. Những hoa văn và hình thù còn xót lại trên phiến đá lớn ẩn chứa biết bao điều bí ẩn về một nền văn minh xa xưa.

Xem thêm: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/13-dac-san-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-nha-trang.html


9. Thắng cảnh Hang Tiên - Sapa 



Ngược dòng sông Chảy khoảng 6 km, từ trung tâm xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà) thuyền sẽ đưa bạn qua thành cổ Trung Đô với nhiều huyền thoại. Dòng sông Chảy đến đây thắt lại tạo thành dòng sâu, hiền hoà, len lỏi giữa hai bờ vách thành dựng đứng.


10. Lầu Vọng Cảnh



Ngược trở lại trung tâm, cách thị trấn 2km và nằm trên đường xuống bản Cát Cát là Lầu Vọng Cảnh. Nằm trên một quả đồi tách biệt giữa thị trấn Sapa và bản Cát Cát, nhìn phía sau là thị trấn Sapa, dưới chân là bản làng Cát Cát và trước mặt là dãy Hoàng Liên Sơn (đỉnh Fansipan) hùng vỹ… đây là nơi có khung cảnh đẹp nhất Sapa. Bạn đi du lịch Sapa có thể lên lầu vọng cảnh uống một tách cafe, dùng bữa trưa hoặc chỉ đơn giản là chụp ảnh đều được. Đó thực sự là một điểm đến thú vị.

Tham khảo http://dulichsapamuadong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét