Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Những lý do mà bạn lên đi du lịch sapa vào mùa đông là gì?

Lý do bạn nên đi sapa vào mùa đông là gì? cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé 

Ngắm Sapa mù sương đúng nghĩa

Sapa được mệnh danh là thị thành mờ sương nhất là vào mùa đông Sapa sẽ chìm trong sương lạnh. quang cảnh đậm chất thơ bởi những mái nhà, những con đường, những đồi núi được phủ bởi một màu bàng bạc, lãng đãng của sương siêu thơ mộng và đẹp mắt.

Thưởng thức cái lạnh dưới 5 độ


Dù khách du lịch ở vùng nào chắc chắn bạn sẽ chưa bao giờ cảm nhận được mẫu lạnh dưới 5 độ là như thế nào. Sapa là một trong những vùng đất lạnh nhất cả nước mỗi lúc mùa đông đến. Thật điên rồ ví như đi chuyến tham quan vào mùa lạnh nhất nhưng rất nhiều người vẫn rất tò mò và muốn hưởng loại lạnh lẽo ở vùng đất khác. Vậy phải nếu du khách là người trong số ấy thì còn chờ gì mà chưa phát xuất, mùa đông đến rồi đó.

Ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp

Dưới mẫu lạnh của thời tiết, Sapa đã có tuyết rơi mỗi lúc mùa đông về. Điều này tưởng chừng chỉ có ở phương Tây nhưng ngay ở VN cũng đã có. cho nên giả dụ du khách muốn có các trải nghiệm thú vị với tuyết như ở Châu Âu thì hãy lên kế hoạch ngay nhé, khi nào Sapa có tuyết là lên đường ngay.

Cafe ở phố Cầu Mây

Trong thời tiết lạnh như vậy đừng quên trốn vào 1 quán cà phê ở phố Cầu Mây để vừa thưởng thức 1 ly cà phê nóng vừa ngắm cảnh Sapa trong tiết trời mù sương và cảm nhận mẫu lạnh buốt của vùng sơn cước.

Ẳn đồ nướng,lẩu sapa


Nướng, lẩu Sapa là những món ăn lên ngôi trong mùa lạnh, càng lạnh ăn càng ngon và đã mồm. thành thử lên sapa thưởng thức hai món ăn này là điều thú vị nhất trên đời. Sapa cũng là vương quốc của các loại rau đặc sản như cải mèo, susu,…các mẫu giết lợn mán, thịt trâu, cá hồi… cần hương vị món nướng, lẩu ở đây khác biệt và ngon hơn ở những vùng khác.

Đi dạo giữa phố rét buốt

Đi dạo ngắm cảnh Sapa mùa đông cũng là những trải nghiệm siêu thú vị mà du khách buộc phải thử một lần. Có thể thời tiết khiến cho các bạn thấy lạnh khi ban đầu nhưng các con đường mù sương, tuyết phủ thực thụ là cảnh đẹp bạn ko bắt buộc bỏ lỡ.

Cảm nhận cuộc sống cạnh tranh ở khi đến đây

tour du lịch Sapa các bạn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê hồn như ở phương trời Châu Âu nhưng khách du lịch cũng sẽ cảm nhận được cuộc sống vô cùng khó khăn của các người dân bản địa sống ở đây, khách tham quan sẽ thông cảm được với cuộc sống của họ, từ đó thêm yêu hơn mảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét