Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Hè này tội gì Momento Ha Long để hóng gió

Nằm trong căn hộ chung cư trên đường Hoàng Quốc Việt, Momento  - The Bay view là homestay thuộc chuỗi Momento khá nổi tiếng ở Hà Nội.
Chỉ cách Hà Nội 150km (tương đương với khoảng 03 tiếng lái xe) là bạn có thể đến với thành phố biển xinh đẹp. Một loạt các địa điểm mới đầy hấp dẫn như công viên Sun Wolrd Ha Long Park - tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Miền Bắc đang chờ bạn check in.
Không chỉ có vậy, Hạ Long còn có bãi tắm trải đầy cát trắng mở cửa miễn phí, quản lý quy củ, đặc biệt là công viên phao trên biển hấp dẫn các em nhỏ. Bạn cũng có thể được chiêm ngưỡng kỳ quan Vịnh Hạ Long trong phim KONG 2016 hay du ngoạn trên tàu du lịch trên Vịnh, trên cáp treo 2 tầng xuyên biển lớn nhất thế giới và vòng quay mặt trời.
Momento - The Bay View chính thức được khai trương vào những ngày cuối tháng 6/2017. Chỉ từ 200.000 đồng/người/đêm là bạn đã có thể được ở tại căn hộ cao cấp Momento - The Bay View - Bãi Cháy Hạ Long. Tại sao không thử đi ngay?
Momento Hạ Long nằm trên mặt đường bao biển, giữa đảo Tuần Châu và công viên Sun World. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến bến tàu thăm vịnh Hạ cũng như đi ra bãi tắm hoặc công viên Sun World Hạ Long Park (trung tâm Bãi Cháy). Cách công viên Sun World và bãi tắm 7 phút lái xe, đảo Tuần Châu 7 phút, CGV và Vincom Marine 5 phút nên bạn khỏi lo không có chỗ chơi nhé!
Căn hộ có diện tích đủ cho nhóm bạn hay hộ gia đình từ 8 - 12 người bao gồm: 3 phòng ngủ lớn với tất cả các cửa số đều nhìn ra vịnh đẹp như tranh vẽ, 1 khu giường 2 tầng cực rộng rãi lại xinh xắn, có rèm kéo nên vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho du khách. Ngoài ra, phòng khách sinh hoạt chung còn có TV truyền hình cáp, ghế băng, bàn ăn, wifi tốc độ cao. Phòng bếp có đầy đủ dụng cụ nấu nướng cơ bản. Ban công với bàn và ghế bar để bạn tha hồ nhâm nhi ly bia với view vịnh lộng gió.
Giá thuê:
Từ thứ 2 đến thứ 5: 2.300.000 đồng/đêm cho nhóm tối đa 10 người.
Thứ 6, 7, CN: 3.300.000 đồng/đêm cho nhóm tối đa 10 người.
Phụ thu người lớn (từ người thứ 11): 100.000 đồng/người/đêm
Trẻ em từ 3 - 10 tuổi: 50.000 đồng/bé/đêmTrẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét