Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những thành đáng sống nhất Việt Nam (tiếp)

Thành phố Nha Trang


Thành phố Nha Trang là “cái nôi” du ngoạn to của toàn quốc với nhiều địa danh bom tấn cùng điều kiện tự nhiên đặc biệt ưu đãi. Nằm tại địa điểm trung tâm tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang còn được gọi là là “hòn ngọc viễn đông” khi nắm giữ hàng loạt những bãi tắm đẹp, nhiều con phố rộng thoáng, những căn biệt thự ẩn mình trong rừng cây.


Bờ biển Nha Trang với những bãi bờ cát trắng phau trải dài hòa cùng màu xanh ngắt nước biển, bầu trời and sắc vàng óng của nắng biển chói chang. Lộng lẫy về cảnh sắc, Nha Trang còn thú vị bởi khí hậu biểu ấm và tràn ngập nắng gió quanh năm. Từ tháng 6/2003, vịnh Nha Trang đã có mặt trong “Câu lạc bộ nhiều vịnh đẹp nhất trên thế giới”. Vịnh sở hữu diện tích trên 500 km2, gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ bao gồm lớn nhất là đảo Hòn Tre. Đây là hình tượng thiên nhiên hiếm có và phong phú mà không cần nơi nào cũng có được khi hội tụ tất cả những yếu tố nhưng đầm, núi non, hải đảo, đồng ruộng, làng xóm...

VinPearl – niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang

Sở hữu không ít điểm du ngoạn mê hoặc ở Nha Trang mà du khách đừng nên bỏ lỡ như khu vực đá Hòn Chồng, thiên đường du ngoạn Vinpearl, đảo Hòn Mun... Là thành phố biển năng động, tràn đầy nhựa sống, Nha Trang hiện lên trong mắt khách du lịch với tất cả mọi ấn tượng tốt đẹp cho dù chỉ sắp tới đây 1 lần.


>>> các địa điểm du lịch gần nha trang

Thành phố Vũng Tàu


Trực thuộc khu vực vùng Đông Nam Bộ, thành phố Vũng Tàu ở trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn. Nằm trên bán đảo cùng tên, nơi đây cách TP HCM 125 km về phía Đông Nam với 42 km bãi biển bao quanh. Nơi đây có các cánh rừng nguyên sinh, dòng sông hồ, biển bao bọc làm cho một nền thời tiết ôn hòa & là điểm phượt tuyệt vời của khu vực phía Nam.


Với đường bãi biển dài là ưu thế để Vũng Tàu nắm giữ các bãi tắm đẹp and tạo cho nguồn thu du lịch cho thành phố. Gần tới đây, du khách có khả năng tham quan & tắm biển ở cả 2 Bãi Trước và Bãi Sau. Ngoài ra, một số điểm du ngoạn có tiếng nơi đây cũng không nên bỏ lỡ như chùa Thích Ca Phật Đài, tượng Chúa Ki-to, Bạch dinh, Linh Sơn cổ tự hay ngọn hải đăng nằm trên đỉnh núi Nhỏ.

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét