Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

10 điểm du lịch HOT nhất của Sapa

1. Đỉnh Fansipan - Điểm du lịch Sapa hấp dẫn với những du khách thích khám phá


Đỉnh Fansipan là điểm du lịch Sapa được nhiều người yêu thích nhất khi đi tour du lịch Sapa. Dùng từ “huyền thoại” có lẽ hơi quá nhưng việc chinh phục được nóc nhà Đông Dương, đứng trên độ cao hơn 3143m hít thở thứ không khí loãng, sởn da gà khi hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng… chắc hẳn là một trải nghiệm chẳng phải ai cũng có và đôi khi còn là mơ ước của rất nhiều người.


Xem thêm:




Nhắc đến điểm du lịch Sapa - Fansipan là nhắc đến nóc nhà Đông Dương, hay tự mình khám phá núi đồi ở đây bằng một chuyến du lịch bụi đến những bản làng của người dân tộc thiểu số. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đã đặt chân đến nơi này. 

Các bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải, bản Hồ… - là điểm du lịch không thể thiếu trong các tour đi Sapa


2. Điểm du lịch Sapa - Bản Tả Phìn


Có lẽ đi du lịch đến Sapa thú vị nhất vẫn là đi bộ, có khi bạn sẽ đi bộ cả chục cây số qua hết làng bản này đến làng bản khác. Đó là nét đặc trưng của du lịch Sapa, và cũng là một trong những điểm du lịch đi bộ dài nhất trên thế giới.


3. Núi Hàm Rồng - Điểm du lịch Sapa


Núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, để đi lên được đây bạn phải mua vé 70.000 VND/người. Đây là điểm du lịch Sapa được chăm sóc tốt nhất, có cả một Công ty chuyên chăm lo cho “sắc đẹp” của nơi này. Trên đường leo núi bạn bắt gặp rất nhiều hoa, đủ loại, đủ màu. Trên núi Hàm Rồng cũng có Cổng Trời, đặc biệt leo lên trên đỉnh núi bạn có thể chụp ảnh toàn bộ thị trấn và phóng tầm mắt tới đỉnh Fansipan cao vời vợi. Vào những ngày mây mù, đứng trên đây có thể nhìn thấy cảnh tượng trị trấn chìm trong mây rất đẹp.



4. Nhà thờ đá cổ Sapa - Điểm du lịch Sapa


Nhà thờ đá cổ là địa điểm du lịch gắn liền với lịch sử Sapa. Nằm ngay trung tâm thị trấn, được xây dựng từ những năm 1895. Đây là công trình cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp còn nguyên vẹn tại Sapa. Ngôi nhà thờ đá này trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, chế độ nhưng vẫn đứng đấy hiên ngang như một biểu tượng. Hầu như ai đi du lịch Sapa cũng chụp ảnh ở đây, rất dễ tìm – đó là một công trình đẹp. Ngoài công trình này còn có đống đổ nát của một tu viện nằm trong bản Tả Phìn, nơi đây cỏ rêu hoang toàn toát lên vẻ kì bí, đây cũng là một trong những điểm đến khá thú vị ở Sapa.




5. Thác Bạc - Điểm du lịch Sapa cực quen thuộc


Thác Bạc cách trung tâm thị trấn gần 10km, nằm trên đường đến Trạm Tôn (bạn có thể hỏi đường người dân hoặc xe ôm – rất dễ tìm). Ngay trên đường đi có thể nhìn và nghe tiếng thác Bạc từ xa, thác Bạc rất đẹp khi nhìn từ trên cao xuống. Tuy nhiên mùa xuân ở đây cạn nước. Dưới chân Thác Bạc có trại nuôi cá hồi bạn có thể ghé thăm trên đường đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét