Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Du lịch sapa vào mùa đông có gì hấp dẫn

 Sapa vào mùa đông nghe có vẻ “ngược đời” bởi vào mùa đông nhiệt độ của Sapa giảm xuống siêu rẻ, có khi xuống dưới 0 độ C, bên cạnh đó các bạn có biết rằng vị thần mùa đông đã ưu ái ban tặng cho Sapa một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Cũng vẫn là những ngôi biệt thự cổ, các con đường lát đá thơ mộng với phong cách bề ngoài của Pháp nhưng sang đông, cảnh vật ở Sapa như được phủ 1 tấm voan mỏng màu xám nhạt làm cho chúng càng phát triển thành cổ kính và bí ẩn hơn với các lớp sương dày đặc. tầng lớp sương bò sát mặt đường, sương leo lên cành cây, sương đậu trên mái nhà, sương len lỏi khắp các ngõ ngỏng của Sapa.


Thị trấn Sa Pa với các ngôi nhà, những lâu đài cổ kính cạnh những tòa biệt thự hiện đại thập thò khi ẩn khi hiện trong sương.

Con đường vào thị trấn đẹp như một bức tranh vẽ chì. các cây thông, cây trúc trong rừng bất chấp sương mù và gió lạnh vẫn bạt ngàn thậm chí còn vô tư rung chuyển vi vu hát bài ca cộng gió. Đi trên vỉa hè hi hữu khách tham quan sẽ gặp những hàng bán thổ cẩm hay mọt bếp than đỏ hồng bán đồ ăn nóng, người bán hàng thường là những nữ giới mặc đồ thổ cẩm sặc sỡ vồn vã đón khách tới sắm hàng.

Mùa đông trời lạnh như cắt nhưng chợ phiên Sapa vẫn cực kỳ nườm nượp với san sát các quầy hàng bày bán vô kể hàng hóa, rộng rãi chủng chiếc và màu sắc: áo quần, quà lưu niệm, giày dép, đồ chơi… được du nhập từ cửa khẩu Trung Quốc. Duy chỉ có mặt hàng thổ cẩm là do chính những người phụ nữ dân tộc khéo léo làm buộc phải. số đông các bộ quần áo của những đồng bào dân tộc mang màu dung nhan sặc sỡ của thổ cẩm như điểm xuyết thêm cho bức tranh mùa đông Sapa thêm sinh động. khách tham quan cũng sẽ mua thấy các nhạc cụ dân tộc tại chợ phiên Sapa như khèn, sáo đặc thù là sáo trúc, những mẫu đàn môi lừng danh.
Click ngay để có thông tin hữu ích về sapa

Đêm đến, bạn còn có cơ hội được vào trong nhà sàn bên ánh lửa bập bùng thưởng thức các món ăn nóng hổi thơm nức ăn đến đâu ấm lòng đến đấy, tất cả giá lạnh tê buốt sẽ dần dần tan biến hết.



Mùa đông đọc bài viết này chắc các bạn cũng thấy “nóng lòng” muốn đi chuyến tham quan Sapa luôn rồi nhỉ, đừng ngần ngại, hãy địa chỉ với công ty tour du lịch Khát Vọng Việt Danang Discovery nhé!

Còn trường hợp hành khách ko chịu được sự lạnh giá của Sapa mùa đông này thì hãy thử di chuột và nhấp vào link http://kinhnghiemdulichsapa.info/6-ly-ban-nen-den-sapa-vao-cac-thang-mua-dong.html để xem xét về tham quan Sapa dịp tết tây này khách du lịch nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét