Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Dù chưa sở hữu bất cứ tổ chức hay chuyên gia nào đánh giá, nhưng theo báo cáo chung trên mạng xã hội, TP Đà Nẵng đang lọt vào top đầu của “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Ngoài ra có các thành phố “đáng tự hào” khác như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt…

Tin đọc thêm:




Thành phố biển Đà Nẵng


TP Đà Nẵng là thành phố đã làm cho nhãn hiệu and bản sắc riêng của mình trên các lĩnh vực trong suốt những năm trước đó. các ý kiến cho rằng, Thành Phố Đà Nẵng là nơi đáng sống vì môi trường trong sạch, ít ô nhiễm, các mô hình nhà sản xuất phong phú phong phú, mức sống dễ chịu và thoải mái, hạ tầng cơ sở ổn định. Ít có thành phố du ngoạn nào trên cả nước, khách đến thăm có cơ hội thư thái đi bộ trên hè phố mà không bị “bủa vây” bởi đội ngũ “cò mồi”.

Bà Nà Hill được đầu cơ xây dựng và trở thành điểm du ngoạn tuyệt vời ở TP. Đà Nẵng

Năm 2011, Đà Nẵng khẳng định nhãn hiệu của mình khi giành phần thưởng của ASEAN trao tặng dành cho “Thành phố bền vững về môi trường”. nơi đây danh hiệu đáng tự hào của nhân dân TP Đà Nẵng mà không phải nơi nào cũng có được.


Thiên nhiên nơi đây nhất là giảm giá & dành cho thành phố bên dòng sông Hàn nhiều danh lam thắng cảnh bom tấn. Đề cập đến TP Đà Nẵng, vô số nhiều địa danh phượt lừng danh khiến các bạn không thể làm ngơ. Du khách sẽ được trải qua cảm nhận “lên rừng, xuống biển” khi đến thăm bán đảo Sơn Trà – nơi cách khu trung tâm thành phố khoảng 10 km; đến thăm núi Bà Nà với khu sinh thái phong phú cách mực nước biển chừng gần 1500m hay đến các làng nghề cổ như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan, làng đá mỹ nghệ Non Nước...



Thành phố Đà Lạt


Đề cập tới Đà Lạt, người ta thường nghĩ đến thành phố cao nguyên của ngàn hoa. Nhưng lúc đặt chân tới đây, du khách sẽ cảm có được nhiều ấn tượng khó quên. Nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Đà Lạt từ khóa lâu đã trở thành thiên đường phượt hấp dẫn với du khách trong and ngoài nước. Đây là được vi như máy điều hòa nhiệt độ khổng lồ chạy quanh năm với nền nhiệt ôn hòa. Nhiệt độ trung bình trong năm chỉ dao động trong tầm trên dưới 20 độ C nên rất phù hợp làm nơi nghỉ ngơi.



Với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, Đà Lạt còn được biết đến với các mỹ danh như “thành phố sương mù”, “thành phố tình yêu”, “thành phố của rừng thông”... Chẳng thế mà đây là thường xuyên là địa chỉ được các đoàn làm phim chọn lựa để ghi hình những đoạn phim hữu tình.


Đà Lạt quyến rũ du khách bằng những thảm thực vật phong phú: rừng thông xanh mướt, gold color của hoa cúc quỳ, màu đỏ của các vườn hồng nhung được kiểm tra tỷ mỷ, những vườn hoa Minosa đua nhau khoe sắc... tất cả hòa trộn tuyệt đối để biến đây là thành một thảm hoa đa sắc. đến với Đà Lạt, các bạn như lạc vào toàn cầu thiên nhiên kỳ ảo.

Bên cạnh nét đẹp tự nhiên, thành phố này còn nổi tiếng với nhiều công trình in đậm lối phong cách xây dựng Pháp sang trọng và hoành tráng, quý phái. cho đến nay, Đà Lạt còn lưu giữ và gìn giữ hàng trăm những ngôi biệt thự cổ. các người còn ví von đây chính là “Pari thu nhỏ” của vùng Tây Nguyên.

Xem tiếp tại http://dulichsapamuadong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét