Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Ngắm cảnh đẹp sapa vào mùa đông

Bạn thường biết đến Sa Pa với phong cảnh đẹp, khí hậu lòng vòng năm mát mẻ buộc phải thường sắm cho mình những chuyến tham quan Sa Pa vào mùa hè nhưng ít ai biết chuyến tham quan Sa Pa vào mùa đông cũng có nhiều điều quyến rũ và thú vị.



Sa Pa vào mùa đông với sương giăng khắp nơi và dày đặc hơn làm cho cảnh vật thị trấn Sa Pa mờ ảo, đầy bí mật. Thị trấn Sa Pa với các ngôi nhà thấp thoáng trong sương, những lâu đài cổ kính ngoại trừ những biệt thự đương đại kiến trúc phương Tây, hay các ngôi nhà chênh vênh trên các triền dốc, sườn đồi… tới Sa Pa vào mùa đông trường hợp may mắn du khách sẽ có dịp ngắm những bông tuyết trắng rơi, được tự tay đắp những hình người tuyết, mà chỉ ở những nước châu âu mới có.

các địa điểm du lịch tại sapa

Vào các buổi tối từ 16h đến 22h tại trọng điểm thông tin và xúc tiến tham quan tỉnh giấc Lào Cai - Địa chỉ: 02 Fansipan, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh giấc Lào Cai, du khách sẽ được khám phá Đêm chợ “Tình” Sa Pa diễn ra vào tối trang bị 7 với những hoạt động tục kéo vợ, múa khèn, thổi khèn lá, thổi kèn môi, thổi sáo, hát giao duyên v.v. của người Mông, Dao sẽ để lại dấu ấn đặc biệt, chẳng thể nào quên; và hoạt động chợ đêm diễn ra vào những buổi tối với những gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc thù như: thổ cẩm quần, áo, mũ, khăn, túi… các đồ trang sức được khiến tay chân bằng bạc, các sản vật, hương liệu do chính tay các người đồng bào dân tộc H’Mông, Dao khi đến đây khiến cho ra sẽ là các món quà đầy ý nghĩa cho bạn bè và người thân của các bạn.


giả dụ đến Sa Pa các bạn cần thưởng thức hương vị đồ nướng khi đến đây, đặc trưng trong tiết trời lạnh của mùa đông Sa Pa bên các bếp than hồng được thưởng thức các món ăn dân dã như củ khoai, củ sắn, ống cơm lam, những xiên giết mổ nướng ….hay cùng bạn bè nhấm nháp chén rượu bên các nồi thắng cố thơm ngon, lẩu cá tầm, cá hồi, du khách sẽ cảm thấy mẫu lạnh tê buốt của Sa Pa bỗng biến đâu mất…
Tìm hiểu 
cáp treo fansipan


Ngắm cảnh đẹp Sa Pa vào mùa đông trong màn sương mờ ảo sẽ tạo cho các bạn các khám phá, trải nghiệm vô cùng thú vị. hành khách đừng bỏ qua trong tour du lịch của mình những điểm tham quan tuyệt vời như: núi Hàm Rồng, khu du lịch Cát Cát, bãi đá cổ, vườn quốc gia Hoàng Liên, thác Bạc, thác tình ái, Cổng trời…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét